Sản phẩm sữa Kid Power A+ gia nhập thị trường Việt Nam

Chiều ngày 11/10, tại Hà Nội, Công ty Lotte Food (Hàn Quốc) và Công ty TVV Việt Nam đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm sữa Kid Power A+ tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm sữa Kid Power A+ gia nhập thị trường Việt Nam

Hiện, sữa Kid Power A+ đang được bán tại chuỗi siêu thị Lotte Mart và các kênh bán hàng online uy tín hàng đầu của Hàn Quốc. Việc Công ty Lotte Food (Hàn Quốc) và Công ty TVV Việt Nam đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm sữa Kid Power A+ tại thị trường Việt Nam, ông Kim Yong Gi mong muốn những đứa trẻ Việt Nam và Hàn Quốc đều cùng có thể sử dụng sản phẩm này.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Công Thương về việc đánh giá như thế nào về thị trường sữa Việt Nam, ông Kim Yong Gi cho hay, thời gian vừa qua, các sản phẩm sữa Hàn Quốc đưa vào Việt Nam đang có xu hướng bị giảm đi. Tuy nhiên, theo điều tra của Công ty Lotte về thị trường sữa Việt Nam thì đây là thị trường rất tiềm năng. Đặc biệt là sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang trên đà tăng trưởng. Do đó, công ty rất lạc quan về thị trường sữa Việt Nam.

Để so sánh sản phẩm sữa Kid Power A+ của Lotte với các sản phẩm khác đang bán tại thị trường Việt Nam, ông Kim Yong Gi cho hay, đây là sản phẩm với nhiều thế mạnh. Theo đó, được làm từ nguồn sữa lấy từ các trang trại bò sữa được chứng nhận không kháng sinh, phù hợp với môi trường. Bên cạnh đó, sử dụng DHA chiết xuất từ thực vật đã được nhận bằng chứng nhận đặc biệt giúp cho phát triển trí não và tăng cường thị giác cho trẻ. Sữa chứa hàm lượng CPP giúp ích cho việc hấp thụ tối đa can xi và hình thành các khối cơ. Trong sữa có chứa chất Synbiotic giúp cho bé đi ngoài một cách dễ dàng. Việc áp dụng phương thức sấy khô MSD giúp tối thiểu hóa việc phá hủy các thành phần dinh dương cung cấp cho bé…

Về phía Công ty TVV Việt Nam, bà Ngô Trần Khánh Vân – Tổng giám đốc Công ty – cho hay, dự kiến, trong tháng 10/2018 sữa Kid Power A+ sẽ có mặt tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé, đặc biệt hiện nay, các hệ thống siêu thị Vườn của bé, Hương Diện cũng đã được bày bán sản phẩm này.

Thị trường sữa Việt Nam đang có rất nhiều loại sữa, tuy nhiên, các sản phẩm sữa mới chủ yếu chú trọng về vấn đề cân nặng chứ chưa có nhiều sản phẩm giúp tăng tăng chiều cao. Trong khi đó, từ 1-10 tuổi là lứa tuổi rất cần bổ sung canxi và DHA giúp phát triển tăng chiều cao. Dòng sữa Kid Power A+ với DHA chiết suất hoàn toàn từ thực vật nên khả năng hấp thụ DHA rất cao. Sản phẩm này hướng đến tính cộng đồng, đặc biệt là giúp nâng cao tầm vóc người Việt… Đây cũng là lý do phía Công ty TVV Việt Nam quyết định lựa chọn sản phẩm Kid Power A+ phát triển và phủ rộng tại thị trường Việt Nam. Với giá bán cạnh tranh, cùng với sự hỗ trợ từ phía Lotte Food về các chương trình khuyến mại, quảng cáo, giảm giá kích cầu, bà Ngô Trần Khánh Vân hi vọng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Công ty Lotte Food (Hàn Quốc) là Công ty thực phẩm tổng hợp. Công ty chỉ không kinh doanh trong lĩnh vực sữa gia công với thương hiệu Pasteur như sữa công thức và sữa tươi, mà còn kinh doanh ở các lĩnh vực như thực phẩm, chế biến thịt, đồ đông lạnh… với tư cách là công ty con của Tập đoàn Lotte.

Nguyễn Hạnh

Facebook Mess 081291118