CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1.Chính sách đổi hàng
Các trường hợp được chấp nhận đổi hàng
• Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng. – Đối với khách nội thành Hà Nội: Đổi hàng miễn phí tại trụ sở của công ty tại ML 6-43 Vinhomes Greenbay Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội . – Đối với khách ở các Tỉnh: Khách chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách đến Công ty ML 6-43 Vinhomes Greenbay Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, sau đó Công ty sẽ gửi hàng khách muốn đổi cho khách, phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu. • Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm ko đúng trên web, bao bì sản phẩm có vấn đề bị rách lỗi…và sản phẩm khi khách kiểm tra không phải hàng đã đặt mua • Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%
Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
• Khách hàng sử dụng không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm. • Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do khác.
Điều kiện đổi hàng
• Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được hàng. • Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên tem, chưa bóc hộp, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có). • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),…
2. Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi Trong vòng 15 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận. Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không. Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng như ban đầu cùng giấy tờ liên quan: + Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng. + Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.
Bước 2: Khách hàng gửi hàng Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ theo địa chỉ: ML 6-43 Vinhomes Greenbay Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 08129.111.88 để thông báo trước.
Bước 3: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho Quý khách.
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
3. Chính sách hủy đơn hàng
Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây: – Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 3 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có). – Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng. Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 08129.111.88. Quá thời gian quy định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.