[HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ BRAND MANAGER

1. Thông tin Công ty

Được chính thức thành lập năm 2019, cho tới nay, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT vô cùng tự hào khi là một trong những đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền và hợp tác phát triển sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm do Công ty Hoan TT nhập khẩu và phân phối đều là những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến từ những Tập đoàn lớn trên thế giới như Lotte Wellfood (Hàn Quốc), Biostime (Úc), Arravite (Úc),…

2. Thông tin chung:

– Vị trí: Brand Manager  

– Tập trung vào chiến lược: Xây dựng kênh video viral, hội thảo đào tạo dinh dưỡng & Livestream/KOLs

– Số lượng: 01  

– Phòng ban: Marketing  

– Quản lý trực tiếp: Giám đốc Marketing  

– Địa điểm làm việc: ML6-17, Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội  

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (02 thứ Bảy/tháng làm việc online)

3. Mô tả công việc:  

Brand Manager chịu trách nhiệm phát triển chiến lược thương hiệu và thúc đẩy doanh số sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam. Vai trò chính: 

  • Xây dựng và quản lý việc triển khai chiến lược thương hiệu, đảm bảo đồng nhất về hình ảnh và thông điệp trên tất cả các nền tảng tiếp thị.
  • Phát triển và quản lý nội dung sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu
  • Quản lý các chiến dịch truyền thông IMC đa kênh online và offline, event của nhãn hàng và tại điểm bán 

Tập trung vào 3 chiến lược cốt lõi:  

3.1. Xây dựng & phát triển kênh video viral cho các nhãn hàng  

  • Lên chiến lược nội dung video trên TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels nhằm thu hút và tăng nhận diện thương hiệu.  
  • Xây dựng các format video viral: review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thử thách, nội dung giáo dục.  
  • Quản lý sản xuất video, đảm bảo nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng, phù hợp với khách hàng mục tiêu (các bậc phụ huynh).  
  • Hợp tác với đội ngũ sáng tạo nội dung, KOLs, influencer để đẩy mạnh kênh video.  
  • Đo lường hiệu quả chiến dịch qua các chỉ số view, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.  

3.2. Tổ chức hội thảo online, đào tạo tư vấn dinh dưỡng & cấp bằng  

  • Xây dựng kế hoạch tổ chức hội thảo online theo từng chủ đề liên quan đến dinh dưỡng & chăm sóc trẻ nhỏ.  
  • Tuyển chọn & hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ để làm diễn giả.  
  • Phối hợp với phòng ban liên quan để phát triển chương trình đào tạo, cấp chứng chỉ/chứng nhận cho người tham gia.  
  • Xây dựng hệ thống marketing thu hút người tham dự thông qua email marketing, chatbot, quảng cáo Facebook & Google Ads.  
  • Theo dõi, đo lường hiệu quả hội thảo qua số lượng người tham gia, tỷ lệ hoàn thành khóa học và phản hồi của người dùng.  

3.3. Giới thiệu sản phẩm qua livestream, booking KOLs  

  • Lên kế hoạch & tổ chức các chiến dịch livestream bán hàng trên các nền tảng Shopee, TikTok, Facebook.  
  • Booking & quản lý KOLs, influencers phù hợp với từng nhãn hàng, đảm bảo nội dung sáng tạo & thu hút.  
  • Xây dựng kịch bản livestream hấp dẫn, tối ưu trải nghiệm người xem & tăng khả năng chốt đơn.  
  • Tổ chức minigame, ưu đãi đặc biệt trong livestream để kích cầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi.  
  • Đo lường hiệu quả chiến dịch qua lượt xem, tỷ lệ tương tác và doanh thu trực tiếp từ livestream/KOLs. 

4. Yêu cầu công việc:  

– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Management. Digital Marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty nhập khẩu, FMCG, ngành mẹ & bé.  

– Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh, đặc biệt TikTok, YouTube, Facebook, Shopee Live, Livestream Sales.  

– Am hiểu về xu hướng video viral, nội dung ngắn, storytelling và truyền thông thương hiệu trên nền tảng số.  

– Kinh nghiệm tổ chức sự kiện online, quản lý KOLs, hợp tác với chuyên gia để đào tạo & cấp chứng chỉ.  

– Kỹ năng phân tích dữ liệu, tối ưu quảng cáo, đo lường hiệu quả chiến dịch digital marketing.  

– Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách marketing, phối hợp với các bộ phận kinh doanh để tăng trưởng doanh số.

– Kỹ năng quản trị, lãnh đạo, điều phối đội nhóm

– Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt, tư duy nhạy bén, linh hoạt

– Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh

5. Quyền lợi:  

– Mức lương: 20.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng (thỏa thuận thực tế theo năng lực).  

– Thưởng doanh số, KPIs, thưởng lễ, tết, thưởng năm theo kết quả công việc.  

– BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.  

– Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý cấp cao.  

– Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch công ty. 

📩 Liên hệ ứng tuyển:  

– Email: hcns@hoantt.vn  

– Hotline: 0826.947.333  

– Địa chỉ: ML6-17, Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội  

Facebook Mess 081291118